TOP 5 Câu Lạc Bộ Poker Hà Nội Nổi Tiếng Được Yêu Thích Hiện Nay

Câu lạc bộ Poker Hà Nội có gì thú vị? Hãy xem bài viết dưới đây để tham khảo 5 câu lạc bộ Poker chuyên nghiệp và hấp dẫn nhất Hà Nội.

Club Poker Hà Nội Vstar

Theo 8kbet, với diện tích lên tới 700m2, Club Poker Hà Nội Vstar là địa điểm chơi Poker Hà Nội có thể phục vụ 100 người chơi cùng lúc. Câu lạc bộ Poker Hà Nội Vstar có phong cách trẻ trung, năng động thu hút rất nhiều người chơi trẻ hiện nay. Trong ngày có thể đón hơn 500 người chơi và đạt doanh thu khá cao.

Truy cập ngày 5/11/2017, Poker Hà Nội Vstar có khoảng 10 bàn đạt tiêu chuẩn quốc gia. Hệ thống bàn VIP với mức đặt cược lớn theo nhu cầu của người chơi. Với đội ngũ Đại lý quốc tế được đào tạo bài bản luôn thân thiện và chuyên nghiệp. Giúp người chơi cảm thấy an toàn hơn khi chơi Poker tại đây.

Hanoi Poker: Thông tin về câu lạc bộ Poker không thể bỏ qua

Ngày nay, không khó để tìm được một CLB có phong cách trẻ trung, tươi mới như Vstar. Tuy nhiên, mang được những phong cách trên mà vẫn giữ được chút gì đó của Poker gốc thì thực sự rất hiếm.

Đến đây bạn sẽ có những phút giây thư giãn và thỏa mãn niềm đam mê Poker. Điều quan trọng nữa là học kỹ thuật chơi Poker từ những người chơi khác. Tại sao bạn không thử đến với Câu lạc bộ Poker Vstar Hà Nội một lần?

Poker Hà Nội Capital & Pik

Khi nhắc tới Poker ở Hà Nội không thể không nhắc đến Capital & Pik club. Ra mắt vào ngày 21/04/2017, đây là câu lạc bộ Poker đầu tiên tại Hà Nội. Với giấy phép đầy đủ và công việc chi tiết, nơi này được coi là câu lạc bộ nổi bật nhất thủ đô.

Không gian câu lạc bộ có thể chứa tới 150 người. Không gian thoáng mát tạo cảm giác rất thoải mái. Đây là nơi tổ chức các giải đấu như jackpot bad beat hay các buổi tập luyện cho người chơi Poker chuyên nghiệp.

Hanoi Poker: Thông tin về câu lạc bộ Poker không thể bỏ qua

Cách cư xử của nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp, thân thiện và rất hòa đồng. Ứng xử chuyên nghiệp ở cấp quốc gia. Đưa tên tuổi tốt của câu lạc bộ đến nhiều tiểu bang, thành phố khác.

Nếu bạn là fan của Hiệp hội Poker Hà Nội chắc hẳn không còn xa lạ với địa điểm này nữa. Nhưng nếu là du khách, bạn cũng nên thử ghé thăm thiên đường Poker này. Chắc chắn sẽ có rất nhiều điều để bạn khám phá.

Poker Club Hà Nội Loyal

Theo như những người chơi tại casino 8k bet được biết, mang đến một không gian sang trọng với sự kết hợp giữa địa điểm Poker và quán cà phê. Club Loyal Poker thu hút đông đảo người chơi Poker tại Hà Nội. Đây là một trong những câu lạc bộ Poker nổi tiếng nhất ở Hà Nội hiện nay.

Với không gian vừa là quán cafe vừa là nơi chơi poker nên nơi đây phục vụ khách hàng rất chu đáo. Menu đồ uống đa dạng ấn tượng, bàn poker hiện đại với hệ thống tùy biến Poker đồ sộ, đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, chu đáo.

Với sự kết hợp đặc biệt trên, Loyal Poker Hà Nội mang lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Bạn có thể vừa tận hưởng không gian cafe, đồ uống sang trọng vừa thư giãn, giải trí với Poker. Không có gì tuyệt vời hơn thế.

Hanoi Poker: Thông tin về câu lạc bộ Poker không thể bỏ qua

Là nơi phù hợp với mọi đối tượng người chơi như: người mới bắt đầu, người chơi Poker chuyên nghiệp và người chơi Poker quốc gia. Sự đa dạng về người chơi khiến nơi đây trở thành điểm thu hút đặc biệt đối với tất cả người chơi có niềm đam mê với Poker.

Hanoi Poker Loyal là điểm đến lý tưởng cho những người chơi muốn tìm hiểu và trau dồi kinh nghiệm chơi Poker của mình. Nếu đến đây một lần, chắc chắn bạn sẽ bị nơi này thu hút ngay lập tức. Đừng ngần ngại tham gia ngay bây giờ.

Poker Hà Nội Crown

Giống như Poker Đà Nẵng, địa điểm Poker Hà Nội này thu hút nhiều người chơi Poker bởi không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại và hệ thống chip Poker vô cùng ấn tượng. Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện cũng là lý do để người chơi lựa chọn địa chỉ này khi muốn tham gia các cuộc thi Poker.

Câu lạc bộ Poker Hà Nội này mang đến cho người chơi vô số kiến thức từ các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp và những người chơi kỳ cựu. Mang lại những kinh nghiệm chơi poker cần thiết cho người mới cần nâng cao kiến thức.

Hanoi Poker: Thông tin về câu lạc bộ Poker không thể bỏ qua

Mặc dù là một câu lạc bộ mới nhưng Poker Hà Nội Crown đang bắt kịp các hoạt động ở thủ đô rất nhanh. Một địa điểm được người chơi ưa chuộng nhất. Điều đặc biệt ở đây là số lượng chip bán ra rất lớn. Nơi này dành cho những người chơi muốn mua chip Poker với số lượng lớn.

Bất kỳ câu lạc bộ Poker nào cũng có phong cách hoạt động riêng, thu hút người chơi theo cách riêng của mình và Crow cũng vậy. Mặc phong cách mới, cách phục vụ khách hàng khác. Câu lạc bộ này thu hút một lượng lớn khách hàng trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với poker.

Tuy nhiên, một trong những điều hấp dẫn nhất của Crown Poker Club chính là hệ thống giải đấu poker liên tục được tổ chức hàng ngày và hàng tuần. Đây sẽ là sân chơi tuyệt vời cho những ai muốn chứng tỏ mình là một tay chơi Poker chuyên nghiệp. Với địa điểm Poker mới như vậy tại sao bạn không đến và thử ngay?

Clb Poker Hà Nội Win

Khi nói đến Poker ở Hà Nội không thể không nhắc tới Win Poker. Là câu lạc bộ được cấp phép hoạt động bởi Hiệp hội Poker và Bridge Việt Nam. Mặc dù nơi này ra đời sau Capital & Pik Club nhưng lại có rất nhiều điểm hấp dẫn.

Win Poker có hiệu lực từ tháng 4 năm 2017. Với trang thiết bị hiện đại, thiết kế tinh tế, thái độ phục vụ khách hàng tận tình. Win Poker đã nâng câu lạc bộ của mình lên một vị thế mới. Thu hút cả những khách hàng khó tính nhất Thủ đô.

Ngược lại với các câu lạc bộ khác luôn thay đổi cách thức hoạt động để đổi mới câu lạc bộ. Hanoi Win Poker chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, giữ nguyên cơ chế nhưng vẫn không gây nhàm chán cho người chơi. Bù lại nó còn mang lại sự quen thuộc cho khách hàng. Thu hút người chơi ở lại lâu dài.

Hanoi Poker: Thông tin về câu lạc bộ Poker không thể bỏ qua

Được biết đến là nơi quy tụ những người chơi Poker chuyên nghiệp và nhiều tham vọng nhất Hà Nội. Win Poker là nơi rất thích hợp cho những người mới chơi Poker muốn học cách chơi từ những người chơi có kinh nghiệm.

Không chỉ vậy, câu lạc bộ poker Hà Nội Win còn có không gian rộng rãi, sang trọng. Bàn chơi game kích thước lớn tạo ấn tượng sâu sắc cho người chơi bởi sự tiện lợi của nó. Giúp người chơi thoải mái hơn trong những ván bài đông người.

Nếu là người yêu thích Poker thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Câu lạc bộ Poker Hà Nội khi đặt chân đến thủ đô.

Nếu là một người chơi Poker đam mê khi đến Poker Hà Nội thì không thể bỏ qua 5 câu lạc bộ Poker Hà Nội hay nhất, những địa điểm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Bài viết liên quan