Với gần 3 thập kỷ đồng hành cùng người dùng Việt Nam, hiểu được vị thế của thương hiệu cũng như kỳ vọng của thị trường, MBV đã không ngừng đẩy mạnh đầu tư và phát triển tại thị trường đầy tiềm năng này. Trải qua nhiều cột mốc đáng nhớ với các dòng xe lắp ráp thành công, MBV đã luôn thiết lập khái niệm đương đại về dòng xe xa xỉ.

Hiện nay, Mercedes-Benz Việt Nam đang dẫn đầu thị trường xe sang với 3 dòng xe lắp ráp trong nước là C-Class, E-Class, và GLC. Bên cạnh đó, những dòng xe nhập khẩu khác như S-Class, GLB, GLE, GLS cũng như các thương hiệu con Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach, và Mercedes-EQ đều đang nhận được nhiều sự yêu thích và quan tâm của khách hàng Việt Nam.

Nhiệm vụ và chiến lược của Mercedes-Benz Việt Nam

Ngành công nghiệp ô tô đang không ngừng phát triển và thay đổi. Xe điện, xe tự lái và nhiều công nghệ tối tân trên xe đang thay đổi hoàn toàn định nghĩa về di chuyển của tương lai. Là hãng xe dẫn đầu thị trường ô tô hạng sang trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, Mercedes-Benz Việt Nam luôn hiểu rõ vị thế và vai trò của mình, không ngừng mang đến những công nghệ hiện đại nhất cùng những dịch vụ hàng đầu cho khách hàng.

Năm 2022, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức giới thiệu thương hiệu riêng của các dòng xe điện – Mercedes-EQ – đến thị trường trong nước. Mercedes-EQ là định nghĩa cho tương lai của xe điện thông minh hạng sang, nơi sự “Sang trọng Cấp tiến“ (Progressive Luxury)” làm chủ. Bên cạnh đó, EQ mang trong mình hai giá trị nổi bật: Cảm xúc (Emotion) và Sự thông minh (Intelligence). Mỗi chiếc xe của Mercedes-EQ là sự tổng hòa hoàn hảo của công nghệ, con người và thiên nhiên, mang đến trải nghiệm độc nhất cho khách hàng và khẳng định cam kết với môi trường của Mercedes-Benz. Với chiến lược “Electric-only” được tập đoàn thông báo cuối năm 2021, kể từ năm 2025, với mỗi dòng xe yêu thích của khách hàng, đều sẽ có lựa chọn thuần điện thay thế.

Được xem là thương hiệu xe thống lĩnh thị trường xe du lịch hạng sang tại Việt Nam trong suốt gần 30 năm qua, Mercedes-Benz chiếm trọn sự tin cậy và yêu thích của người dùng bằng sự chuyên nghiệp trong hệ thống 18 đại lý ủy quyền rộng khắp trên toàn quốc, sự đa dạng trong toàn bộ danh mục sản phẩm trải dài các phân khúc, sự cấp tiến trong hình ảnh Showroom trực tuyến đầy thuận tiện, giúp tối ưu hành trình sở hữu xe, và tất nhiên, sự hoàn hảo trong từng trải nghiệm đáng khao khát nhất mà hãng xe Đức gửi đến người dùng.